Nội dung bài viết
Chào bạn!
Tôi là Nguyễn Thị Xuân Lan – Người đứng đầu Golden Life Travel. Hãy gọi tôi là Lan Golden Life.
Tôi Đại diện Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Golden Life xin gửi đến bạn chính sách hoàn hủy tour, đảm bảo lợi ích chính đáng, công bằng cho khách hàng và nhà tổ chức.
Mọi thắc mắc, những điều chưa rõ nếu có xin hãy gọi ngay cho chúng tôi để giải đáp kịp thời.
Hủy ngay sau ký hợp đồng và nhận tiền cọc: Bên B ( GLT ) sẽ bồi thường cho Bên A ( Khách hàng ) 30% giá trị hợp đồng và trả lại số tiền Bên A đã đặt cọc.
+ Hủy từ 20 – 35 ngày trước khởi hành: Bên B sẽ Bồi thường cho bên A 50% giá trị hợp đồng và tự chịu các dịch vụ Bên B thanh toán mà không được hoàn lại như Visa, phí hoàn hủy phương tiện máy bay, vận chuyển, … theo quy định của ngành hàng không, đường sắt,…
+ Hủy từ 16-19 ngày trước khởi hành: Bên B sẽ Bồi thường cho bên A 75% giá trị hợp đồng và tự chịu các dịch vụ Bên B thanh toán mà không được hoàn lại như Visa, phí hoàn hủy phương tiện máy bay, vận chuyển, … theo quy định của ngành hàng không, đường sắt,…
+ Hủy từ 15 ngày trước khởi hành: Bên B sẽ Bồi thường cho bên A 100% giá trị hợp đồng.
+ Hủy ngay sau ký hợp đồng và nhận tiền cọc: Bên A ( Khách hàng ) sẽ bồi thường cho Bên B ( GLT ) 30% giá trị hợp đồng và các khoản đã sử dụng không được hoàn lại như phí Visa, phí hoàn hủy vé tàu xe, máy bay,… theo quy định của ngành hàng không, đường sắt, đường bộ,…
+ Hủy từ 20-35 ngày trước khởi hành: Bên A sẽ Bồi thường cho bên B 50% giá trị hợp đồng và các dịch vụ Bên B thanh toán mà không được hoàn lại như Visa, phí hoàn hủy phương tiện máy bay, vận chuyển, … theo quy định của ngành hàng không, đường sắt, đường bộ,…
+ Hủy từ 16-19 ngày trước khởi hành: Bên A sẽ Bồi thường cho bên B 75% giá trị hợp đồng và các dịch vụ Bên B thanh toán mà không được hoàn lại như Visa, phí hoàn hủy phương tiện máy bay, vận chuyển, … theo quy định của ngành hàng không, đường sắt,…
+ Hủy từ 15 ngày trước khởi hành: Bên A sẽ Bồi thường cho bên B 100% giá trị hợp đồng và các dịch vụ Bên B thanh toán mà không được hoàn lại như Visa, phí hoàn hủy phương tiện máy bay, vận chuyển, … theo quy định của ngành hàng không, đường sắt,…
Lưu ý: Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy và chủ nhật
Việc hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với công ty du lịch qua email, tin nhắn điện thoại và phải được công ty du lịch xác nhận.
Thời hạn và điều kiện hoãn, hủy tour sẽ căn cứ theo từng hợp đồng cụ thể, các điều kiện bổ sung nếu có. Tuy nhiên dựa trên nguyên tắc đảm bảo quyền lợi chính đáng và công bằng cho cả hai bên
Trường hợp được gọi là Bất Khả Kháng như: chiến tranh, khủng bố, đình công, biểu tình, dịch bệnh, các sự cố thiên tai, thời tiết thay đổi như lũ quét, động đất, mưa bão, …. Sự cố về các phương tiện giao thông công cộng, cầu đường, hàng không, đường sắt, sự trục trặc kỹ thuật, an ninh dẫn đến dời, hủy, hoãn …
Trong những trường hợp này Công ty du lịch sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Quý Khách và không chịu trách nhiệm bồi hoàn cho những chi phí phát sinh, cũng như những dịch vụ đã thực hiện mà chỉ phối hợp với các ban ngành liên quan và bên thứ ba để giải quyết sự cố hợp lý nhất trên cơ sở có lợi nhất cho Quý khách.
Trân trọng,