Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook

Ngày nay rất nhiều người sử dụng mạng xã hội nói chung, Facebook nói riêng. Thậm chí rơi vào tình trạng nghiệm Face. Cuộc sống hiện đại phụ thuộc hơi bị nhiều vào công nghệ, internet, mạng xã hội. Người ta dùng Facebook để làm gì? Để bán hàng? Để mua hàng? Để thể hiện mình? Để nói lên tất cả những gì mình muốn? Vì vậy Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook rất quan trọng,

...v.v..
Bạn dùng Facebook để làm gì?
Mỗi người có một mục đích, lý do để sử dụng chàng Face!
Riêng mình: Facebook là một nơi để định hình phong cách sống, thái độ sống, xây dựng thương hiệu cá nhân.
Thương hiệu cá nhân cần dễ nhận diện, đồng nhất ở mọi nơi
1/ Cách đặt tên:
  • Đặt tên đúng như tên của bạn trên chứng minh nhân dân, Passport. Nhiều bạn đặt nick name vì họ thấy tên của họ chưa hay.
  • Đồng nhất mọi tên trên các trang: Ví dụ Fecebook của mình là : Nguyễn Thị Xuân Lan ( Chuyên Gia Du Lịch )
  • Zalo: Nguyễn Thị Xuân Lan
  • Intagram: Nguyễn Thị Xuân Lan

 

xây-dựng-thương-hiệu-cá-nhân-trên-facebook-golden-life-travel

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook
2/ Ảnh Đại diện:
  • Chọn ảnh chân dung của bạn. Nhất định không lấy ảnh của người khác, gia đình, cây cỏ hoa lá, Phật, chúa,...
  • Hãy chọn tấm ảnh thể hiện đúng phong cách mà bạn muốn xây dựng. Bạn muốn người khác nhìn vào bạn là ai?
  • Mình Xây dựng hình ảnh Nữ Doanh Nhân, một chuyên gia du lịch, một con người đam mê, nhiệt huyết, tự do, phóng khoáng
  • Mình cũng không đồng ý chấp nhận kết bạn với ai đó, nếu không thấy ảnh đại diện, ảnh bìa và thông tin rõ ràng.
3/ Ảnh bìa, ảnh Cover:
xây-dựng-thương-hiệu-cá-nhân-trên-facebook-golden-life-travelXây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook
  • Chọn bức ảnh có thể truyền thông cuộc sống, công việc, phong cách sống của bạn.
  • Ngày nay con người rất bận rộn, không có đủ thời gian để lục tìm thông tin của người khác trừ khi họ rất cần.
  • Hàng trăm thứ quảng cáo trên mạng xã hội đập vào mắt họ.
  • Hãy để ảnh bìa mô tả giúp bạn thật nhanh, khiến những người bạn muốn thu hút tìm thấy bạn
  • Có thể chọn ảnh có thương hiệu, sản phẩm, công việc, thậm chí cả số điện thoại liên hệ của bạn.
4/ Thông tin:
  • Để đầy đủ trung thực thông tin truyền thông. Sự rõ ràng, minh bạch, đầy đủ góp phần xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn, nó giúp thu hút người yêu thích phong cách của bạn. Sau đó là yêu thích sản phẩm của bạn
5/ Những bức ảnh tiêu biểu:
  • Chọn 5 - 6 ảnh tiêu biểu bạn muốn kể về bản thân ở vài khía cạnh cuộc sống: Bạn với chính mình, gia đình, công việc
6/ Nội dung bài đăng
  • Trên Facebook không nên than phiền, nói những lời tiêu cực. Hãy mang lại niềm vui, động lực cho người bạn, cộng đồng.
  • Cách nói chân thành, giản dị, tích cực, quan tâm giúp đỡ, cho đi.
  • Tất cả chúng ta ai cũng có cái hay, cái độc đáo để cho người khác: Cho ý tưởng, cho những câu chuyên trải nghiệm, cho kiến thức, cho kinh nghiệm, cho bài học, cho cách thức làm một việc gì đó: Ví dụ " Hướng dẫn lấy tim sen mà không vỡ hạt,... " ...
  • Bài viết 80% là cho đi những thứ bạn có thể; 10% giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của bạn, 10% là những trải nghiệm, quan điểm của bạn về sản phẩm dịch vụ đó để minh chứng

xây-dựng-thương-hiệu-cá-nhân-trên-facebook-golden-life-travel

7/ Làm cho người khác những gì bạn muốn họ làm cho bạn trước:
  • Hãy quan tâm đến người khác. Like + Comment tích cực, share nếu nó mang lại giá trị cho bạn và có thể giúp cho ai đó.
8/ Làm mới mình và danh sách bạn bè:
  • Xóa bớt những bạn không còn phù hợp, không tương tác để có thể đón những người bạn mới đầy năng lượng, tích cực, luôn sãn lòng cho đi
GIVER - WIN
Cho đi để nhận nhiều hơn!
Cảm ơn các bạn đã xem
Founder/ CEO Golden Life Travel


Tham khảo thêm: Tour du lịch trong ngày Quy Nhơn Bình Định | Tour dài ngày tại Quy Nhơn | Tour Quy Nhơn  | Tour Bình Định  | tour du lịch quy nhơn.