10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam bạn phải đến trong cuộc đời

Tháng Sáu 12, 2021

Top 10 bãi biển đẹp mê mẩn của Việt Nam

Say lòng 10 bãi tắm đẹp mơ màng không thể bỏ qua

1. Biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Biển Mĩ Khê được bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2006 do tạp chí Forbes của Mĩ bình chọn. Bãi tắm Mĩ khê luôn đông đúc nhọn nhịp, là nơi thu hút người địa phương và du khách.

Biển Mĩ Khê nước trong xanh màu ngọc bích, với dòng nước ấm áp, bờ biển thoai thoải với với chiều dài gầm 1 cây số.

Biển Mĩ Khê khá an toàn dễ tắm với du khách. Đặc biệt biển Mĩ Khê có bờ cát dài, mịn màng, hàng năm Mĩ Khê đón hàng triệu lượt khách du lịch.

Mĩ khê là lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê Đà nẵng

Biển Mĩ Khê Đà Nẵng – 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

2. Biển Cửa Đại Hội An

Cửa Đại là bờ biển dài rộng hút tầm mắt. Đi trên biển Cửa Đại du khách cảm giác một sự thanh bình, riêng tư ùa vào. Thiên nhiên hoang sơ, lộng lẫy như hút hồn lữ khách. Cùng với vẻ đẹp hoài niệm của Đô Thị Cổ Hội An, di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, du khách nước ngoài thích đến Hội An. Nhiều khách nước ngoài ở cả tháng tại Hội An.

Biển Cửa Đại làm cho Hội An thêm quyến rũ du khách, nhờ bãi biển cát trắng mềm mịn. Du khách nước ngoài thích tắm nắng nơi đây, cũng từ tạo sức hút kì bí của Đô thị cổ này

Bãi biển Cửa Đại Hội An

Bãi biển Cửa Đại Hội An

3.  Bãi biển Kỳ Co – Quy Nhơn

Bãi biển Kỳ Co được du khách ví là Maldives của Việt Nam. Nếu đi bằng Ca Nô vào một bờ biển cát trắng thiên thần hiện ra trước mắt du khách. Không có gì mê hoặc hơn làn nước trong vắt nhìn thấu đáy. Đến đây bạn muốn đắm mình cùng với nước, lặn ngắm san hô đa sắc tại Bãi Dứa.

Bãi tắm này hàng năm thu hút hàng triệu du khách không chỉ vì tắm biển sạch trong làn nước màu ngọc thạch, lặn san hô bơi cùng bầy cá, mà còn vì vẻ đẹp huyền dịu của nó từ mỗi góc nhỏ.

Bạn sẽ đem về rất nhiều tấm ảnh tuyệt đẹp

Kỳ Co - Sống ảo thụ vị

Kỳ Co – Sống ảo thú vị

Xu hướng du lịch sau covid 19

Xu hướng du lịch Chăm Sóc sức khỏe, nghĩ dưỡng biển

4.  Vịnh Biển Nha Trang

Nha Trang nổi tiếng từ lâu là thành phố du lịch biển của Việt Nam. Vịnh biển Nha Trang là trái tim, lá phố của thành phố này. Ngoài ra Nha Trang có nhiều bãi tắm, nhiều đảo đẹp mê hoặc du khách.

Nha Trang là nơi nghỉ mát của các cấp sĩ quan thời Pháp thuộc, do khí hậu Nha Trang mát mẻ, với nhiều bờ biển rực rỡ, ôn hòa.

Vịnh biển Nha Trang

Vịnh biển Nha Trang – Ảnh Internet

5. Biển Mũi Né, Bình Thuận

Mũi Né nổi tiếng với các bãi biển đẹp khắp trong và ngoài nước.. Không gì có thể diễn tả được vẻ đẹp của nó cho đến khi bạn đặt chân đến bạn sẽ tự cảm nhận

Biển Mũi Né Bình Thuận

Biển Mũi Né Bình Thuận

6. Bãi Sao Phú Quốc

Thật thiếu sót nếu bạn chưa đến Bãi Sao Phú Quốc, Hòn Đảo Phú Quốc tách biệt với đất liền. Ở đây nước biển trong vắt được mệnh danh Đảo Ngọc.

Biển Bãi Sao bãi cát trắng ngần. Thật duyên dáng và hấp dẫn khi bạn đung đưa trên chiếc xích đu dưới những hàng dừa nghiêng về phía biển, bạn thấy yêu ngay nơi này.

Phú Quốc có nhiều bãi tắm đẹp hoang sơ như Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Khem, Ghềnh Dầu, Vũng Bàu, Bà Kèo, Cửa Cạn, … mang lại cho Phú Quốc một bức tranh rạng rỡ của một thiên đường du lịch biển

Bãi Sao Phú Quốc

Biển Bãi Sao Phú Quốc

7. Biển Côn Đảo 

Biển Côn Đảo nước trong veo, có thể nói là bờ biển hoang sơ thần thánh. Côn đảo trước kia trong chiến tranh là địa ngục trần gian, ngày nay là thiên đường du lịch biển. Một số biển tuyệt đẹp như Hòn Tre, hòn Bảy Cạnh, Bãi Đầm Trầu, … tạo nên bức tranh thủy mặc của thiên nhiên hoang sơ, độc đáo.

Côn đảo ngoài là thiên đường du lịch biển còn nổi tiếng miền đất Tâm linh. Du khách đến đây thường viếng thăm các khu di tích: Nghĩa Trang Hàng Dương thăm mộ chí chị Võ Thị Sáu và Di Tích Nhà tù Côn Đảo để hiểu về một thời lịch sử hào hùng của dân tộc đã qua

Biển Côn Đảo

Biển Côn Đảo – Tuyệt đẹp của Việt Nam

8. Biển Hồ Cốc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Biển Hồ Cốc thuộc huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Biển Hồ Cốc thoai thoải, hoang sơ với làn nước trong xanh. Biển có nhiều tảng đá khiến sóng tung bọt trắng xóa tạo một nét đẹp độc đáo riêng biệt.

Biển Hồ Cố - Bà Rịa Vũng Tàu

Biển Hồ Cố – Bà Rịa Vũng Tàu

9. Bãi biển Cô Tô 

Cô Tô nổi tiếng bởi nhiều bãi tắm hoang sơ cát trắng vàng với làn nước trong xanh. Quần đảo Cô Tô thuộc tỉnh Quảng Ninh, hấp dẫn bởi sự kết hợp giữa rừng với biển. Đến nơi đây bạn bạn gặp những bãi biển trong xanh xen cùng những làng chài ở đó có những người dân biển hiền lành chăm chỉ cùng Cô Tô

quần đảo Cô Tô Quảng Ninh

quần đảo Cô Tô Quảng Ninh – Ảnh Internet

10. Biển Lăng Cô

Đừng bỏ lỡ dịp thăm Vịnh biển Lăng Cô nơi được cho rằng bãi biển đẹp nhất hành tinh. Vịnh Lăng Cô nằm tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc tỉnh Thừa Thiên Huế.

Vịnh Lăng Cô nằm ngay dưới chân Đèo Hải Vân, thường được ví như chốn tiên cảnh trần gian.

Vịnh Lăng Cô - Huế

Vịnh Lăng Cô – Huế

PS: Một số hình ảnh nguồn Internet

Thông tin tư vấn và đặt tour du lịch Trong và ngoài nước

Công Ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Golden Life

Địa chỉ: 43 A Lê Thánh Tôn, P. Lê Lợi, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Việt Nam

Điện thoại: 0 256 3813959/ 0913611980

Hotline: 1900 599946

Email: info@goldenlife.vn

 

 

 

 

Gọi ngay để được tư vấn
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn

    Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn